1. எரிமக் கலன் - அட்டவணை
  2. சிலிக்கன் சில்லு செய்முறை - அட்டவணை
  3. காற்றில் மாசு கட்டுப்படுத்துதல் அட்டவணை
  4. இயற்பியல் பதிவுகள் தொகுப்பு-1. அட்டவணை
  5. காலத்தின் வரலாறு - அட்டவணை
  6. சோலார் செல் அட்டவணை

Tuesday, December 2, 2008

காலத்தின் வரலாறு -58

நியூட்டன் பற்றிய சிறிய வாழ்க்கைக் குறிப்பு. இந்தப் புத்தகத்தின் கடைசி ஒலிப்பதிவு.

சுமார் 3.5 MB ,4 நிமிடங்கள்

SNAPDRIVE link
bht.12.3.mp3

Esnip Link:
Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


இந்தப் புத்தகத்தை, நான் பல வருடங்களுக்கு முன்னால் என் நண்பனின் அறையில் சென்று கதை பேசிய பிறகு, இரவு பத்து மணி சமயம், 'சும்மா படிக்க' வாங்கினேன். கொஞ்ச நேரம் படித்தால் தூக்கம் வரும், இப்படி சில நாட்களுக்கு ‘இரவில் தூக்க வ்ரவழைக்கும்' கருவியாகப் பயன்படுத்தலாம் என்ற நினைப்பில் ஆரம்பித்தேன்.

புத்தகத்தை கீழே வைக்க முடியவில்லை. மணி ஓடிக்கொண்டிருந்தது. ஒரு பக்கம் தூக்கம் வேறு இழுத்தது. அடுத்த நாள் காலை எட்டு மணிக்கு வகுப்பில் இருக்க வேண்டும், வகுப்பில் தூங்கவும் முடியாது. ஆனால் ஸ்டீபன் ஹாக்கிங் அடுத்து என்ன சொல்லியிருக்கிறார் என்பதை தெரிந்துகொள்ளும் ஆவல் விடவில்லை. கொஞ்ச நேரம் கண்ணை மூடுவதும், கொஞ்ச நேரம் படிப்பதுமாக, ஒரு வழியாக படித்து முடித்தேன். மிகச் சிறப்பாக எழுதி இருக்கிறார்.

எனக்கு புரிந்த வரை, இந்த புத்தகத்தை தமிழாக்கம் செய்திருக்கிறேன். உங்களுக்கு இது பிடித்திருந்தால், ஒரிஜினல் ஆங்கிலப்புத்தகம் வாங்கிப் படியுங்கள். அது மிக மிக சுவையான புத்தகம்.

தவிர, நான் பதிந்திருப்பது, நியாயமாகப் பார்த்தால் தவறு. இப்படி பொதுவாகப் பதிவில் போடுவதால், காபிரைட் மீறப்படுகிறது. இருந்தாலும், ”இதனால் ஒரிஜினல் புத்தக விற்பனை பாதிப்படையாது ” என்று எனக்கு நானே சமாதானம் சொல்லிக்கொண்டு பதிந்திருக்கிறேன்.

இதில் எனக்கு புரியாத விஷயங்கள் நிறைய இருக்கின்றன. அவற்றை பதிவுகளாக எழுத இருக்கிறேன். ஒரு சில வாரங்களில் பார்க்கலாம்.

No comments: